[Code] Lịch Sử Chiến Đấu

Bạn muốn tắt quảng cáo ?

You want to turn off ads.


CODE:
//toglichsu
new bool:InfoMessage[MAX_PLAYERS] = true;

//cmd
CMD:toglichsu(playerid, params[])
{
    if(InfoMessage[playerid] == false)
    {
        SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, "Ban da bat lich su chien dau.");
        InfoMessage[playerid] = true;
    }
    else
    {
        SendClientMessageEx(playerid, COLOR_WHITE, "Ban da tat lich su chien dau.");
        InfoMessage[playerid] = false;
    }
    return 1;
}

//public OnPlayerTakeDamage(playerid, issuerid, Float:amount, weaponid)
//toglichsu
if(InfoMessage[playerid] == true) // version 2
{
       if(issuerid != INVALID_PLAYER_ID)
       {
        new
            infoString[128],
            weaponName[24],
            victimName[MAX_PLAYER_NAME],
            attackerName[MAX_PLAYER_NAME];
        GetPlayerName(playerid, victimName, sizeof (victimName));
        GetPlayerName(issuerid, attackerName, sizeof (attackerName));
        GetWeaponName(weaponid, weaponName, sizeof (weaponName));
        format(infoString, sizeof(infoString), "[Lich Su] Ban bi {00bf00}%s{ffffff} su dung {ffff00}%s{ffffff} gay ton that {ff0000}%.02f", attackerName, weaponName, amount);
        SendClientMessage(playerid, 0xFFFFFFFF, infoString);
        }
    }
   
    //public OnPlayerGiveDamage(playerid, damagedid, Float:amount, weaponid)
   
    //toglichsu
if(InfoMessage[playerid] == true) // version 2
    {
new string[128], victim[MAX_PLAYER_NAME], attacker[MAX_PLAYER_NAME];
    new weaponname[24];
    GetPlayerName(playerid, attacker, sizeof (attacker));
    GetPlayerName(damagedid, victim, sizeof (victim));
    GetWeaponName(weaponid, weaponname, sizeof (weaponname));
    format(string, sizeof(string), "[Lich Su] Ban da dung {00bf00}%s{ffffff} gay cho {00bf00}%s{ffffff} ton that {ff0000}%.02f", weaponname, victim, amount);
    SendClientMessage(playerid, 0xFFFFFFFF, string);
    return 1;
    }


Nguồn: Không Rõ

Tác giả: Phú Cường Blogger

Tôi là Cường, sinh viên năm cuối ngành Điện tử - Viễn thông trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Say hello to you!

  • 4 nhận xét:

    1. new bool:InfoMessage[MAX_PLAYERS] = true; này add ở đâu v

      Trả lờiXóa
    2. Add sao vậy ? từng khúc từng khúc á

      Trả lờiXóa

    3. //public OnPlayerTakeDamage(playerid, issuerid, Float:amount, weaponid)
      //toglichsu
      if(InfoMessage[playerid] == true) // version 2
      add ở đâu vậy a


      Trả lờiXóa